“ช้อปไลฟ์” ผุด สถาบันสอนไลฟ์สดปั้นนักไลฟ์มืออาชีพ

น.ส.นลินอัศวหิรัญกุลประธานกรรมการบริหารบริษัทช้อปไลฟ์จำกัดเปิดเผยว่าบริษัทได้เปิดตัวShopLIVE Academic Schoolสถาบันสอนไลฟ์สดแห่งแรกในไทยเพื่อสร้างอาชีพนักไลฟ์และรองรับการเติบโตของธุรกิจออนไลน์โดยจับกลุ่มคนทั่วไปสอนตั้งแต่คอร์สไลฟ์สดออนไลน์เบื้องต้นเทคนิคการไลฟ์ขายของจากประสบการณ์ตรงครอส์สอนแต่งหน้าปรับลุคให้ดูดีน่ามองและคอร์สเสริมบุคลิกสร้างความมั่นใจและที่สำคัญเรายังเปิดให้บริการmeCoin Tokenที่สามารถชำระค่าสินค้าและบริการได้บนแพลตฟอร์มไลฟ์สด

น.ส.กิตติภรณ์เทพอำพันธุ์หัวหน้าฝ่ายบริหารการตลาดบริษัทช้อปไลฟ์จำกัดกล่าวว่านอกจากการเปิดโรงเรียนไลฟ์สดแล้วShopLIVEยังช่วยนักไลฟ์รายย่อยโดยสร้างShoplive power centerขึ้นมาเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้นักไลฟ์รายเล็กSuper Deal ,Super SupportและSuper Innovationโดยจับมือร่วมกับพันธมิตรสร้างแหล่งรวมสินค้าราคาโรงงานและมีสินค้ากว่า40,000รายการในระบบซึ่งนักไลฟ์ในระบบไม่ต้องลงทุนไม่ต้องสต๊อกและไม่ต้องแพ็คสินค้ารวมถึงราคาค่าส่งที่ถูกกว่าส่งเอง

อาทิกฟก. GoodValueSamanea Thailandและโรงงานอีกกว่า600โรงงานทั้งไทยและต่างประเทศรวมถึงการให้ใช้เครื่องมือแพลตฟอร์มไลฟ์สดให้ใช้ฟรีและติดอาวุธทางธุรกิจอีกมากมายอาทิแคมเปญการตลาดการทำพอยท์รวมในเครือข่ายเพื่อเปลี่ยนลูกค้าขาจรเป็นลูกค้าประจำเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจสำหรับผู้ที่มีไอเดียผลิตสินค้าใหม่ๆและยังมีmeCoin Tokenที่ใช้แทนสกุลเงินแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการในระบบได้จริง

สำหรับmePointจะเป็นเหรียญCRM Tokenไว้สำหรับสะสมแต้มรวมใช้ได้กับทุกร้านค้าในแพลตฟอร์มและนำไปแลกเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการได้ส่วนmeCoinเป็นสินทรัพย์ประเภทUtility Tokenพร้อมใช้เทียบได้กับการขายE-Voucherล่วงหน้าโดยสามารถสะสมNFTสำหรับผู้ถือNFTสำหรับผู้ถือก็เหมือนกับสิทธิประโยชน์ที่ได้เพิ่มขึ้นเหมือนสมาชิคระดับVIPโดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงานThailand Crypto Expo 2022ที่ศูนย์ประชุมไบเทคบางนาในระหว่างวันที่12-15พฤษภาคมนี้

“จุดเด่นของShopLIVE Academic Schoolคือเป็นการไลฟ์ขายของแบบไม่ต้องเสียค่าเช่าแต่คนจำนวนมากเห็นเราพร้อมซื้อของและมีสินค้าราคาโรงงานมาให้เลือกไปขายมากมายมีสินค้าหลายประเภทรวมถึงไม่ต้องลงทุนไม่ต้องสต็อกของไม่ต้องแพ็คสินค้าแค่ไลฟ์ขายอย่างเดียวนอกจากนี้มีคอร์สสอนไลฟ์ออนไลน์ให้เรียนฟรีและมีทีมโปรดักชั่นให้บริการครบทีมพร้อมสถานที่ไลฟ์สดฟรีอีกด้วย”คำพูดจาก ทดลองเล่นสล็อต

Related Posts